Trường tiểu học tư thục bán trú, nội trú Nhật Tân

Hotline:0982977441 - 0906768776 - 028 3895 0423
Nhựt Tân

Thầy trò trường Nhựt Tân đón chào năm học mới

[hupso]
Hòa cùng không khí tựu trường tưng bừng náo nức trên khắp đất nước; ngày 05 tháng 09, thần trò trường Tiểu học Bán trú Nội trú Nhựt Tân đã cùng nhau gióng những hồi trống rộn rã để đón chào năm học mới.
Cùng với hơn 7,4 triệu học sinh tiểu học trên khắp đất nước, những học sinh của trường Tiểu học Nhựt Tân cũng bắt đầu năm học mới với phấn, bảng, với những trang sách tinh tươm thơm mùi giấy mới…một năm học đầy ắp niềm vui và sự hứng khởi đã chính thức bắt đầu.
Sau một mùa hè vui chơi thỏa thích, thầy và trò lại gặp gỡ, bắt đầu cho một hành trình khai mở kiến thức với vô vàn điều thú vị dưới mái trường Nhựt Tân. Bên cạnh những khuôn mặt bừng sáng với niềm vui tựu trường của những bạn học sinh cũ là ánh mắt nửa tò mò, nửa bỡ ngỡ của những bạn học sinh lớp 1 – các bạn đang chính thức bắt đầu một trang mới trong cuộc đời của mình – bước khởi đầu vững chắc cho tương lai dưới mái trường Nhựt Tân đầy tình thương và tiếng cười.
Đây đó, còn có thể bắt gặp trong ánh mắt của các vị phụ huynh đưa con đến trường những tia vui; vui vì được thấy ánh nhìn rạng rỡ trong mắt con mình đang cùng bạn xếp hàng vào lớp; và có lẽ, còn có cả niềm vui khi bắt gặp lại hình ảnh của chính mình ngày thơ bé, khi bắt đầu vào lớp một, bỡ ngỡ rời tay mẹ để nắm lấy tay cô.
Trong những năm gần đây, ngày khai trường còn được gọi là “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường”; câu nói ấy gợi lên sự chung tay của cộng đồng với mục đích vun đắp truyền thống hiếu học của dân tộc.
Đưa trẻ đến trường không chỉ là niềm vui của gia đình, của thầy trò mà nó còn thể hiện tinh thần trách nhiệm của toàn xã hội đối với những thế hệ kế thừa, đối với vận mệnh dân tộc.
 Ban quản trị website.

0906768776