Trường tiểu học tư thục bán trú, nội trú Nhật Tân

Hotline:0982977441 - 0906768776 - 028 3895 0423
Nhựt Tân

Cùng nhảy múa và đón Happy Halloween vui vẻ

[hupso]

Một ngày cuối tháng 10, sân trường tiểu học Nhựt Tân tràn ngập tà áo của các phù thủy, các zombie, các quái vật… tất cả tề tựu ở đây để đón một đêm hội của kẹo đường và những điệu nhảy kỳ lạ – đêm hội Halloween.

halloween nhut tan school  (4) halloween nhut tan school  (5)

Biểu tượng chính của Halloween là chiếc đèn lồng bí ngô khắc hình thù những khuôn mặt lên đó, đặt nến vào bên trong để thắp sáng của chàng Jack. Truyền thuyết kể rằng, Jack là một chàng thiếu niên tham lam, bủn xỉn, thường cất giấu tiền bạc, keo kiệt không hề bố thí cho ai một chút gì, lại từng chơi đùa với ma quỷ.

halloween nhut tan school  (8) halloween nhut tan school  (6)

 Anh đã lừa con quỷ Satan trèo lên ngọn cây, sau đó khắc hình một chữ thập lên gốc cây và trói con quỷ trên đó. Jack thỏa thuận với con quỷ nếu nó không trêu chọc anh nữa thì anh sẽ thả nó xuống.

halloween nhut tan school  (12) halloween nhut tan school  (11)

 Do phạm nhiều tội lỗi cho nên khi chết, Jack không được lên thiên đàng hay xuống địa ngục. Do vậy, anh phải đi lang thang nhiều nơi tìm kiếm một chỗ trú chân. Hơi ấm duy nhất sưởi ấm cho ông trong giá lạnh là ngọn nến leo lét trong quả bí ngô.

halloween nhut tan school  (13) halloween nhut tan school  (10)

Tìm hiểu về ngày lễ Halloween, tìm hiểu về các nét văn hóa phương Tây là cách để xây dựng sự hứng thú của các em học sinh đối với môn tiếng Anh nói riêng cũng như đối với các nền văn hóa khác biệt nói chung. 

halloween nhut tan school  (2) halloween nhut tan school  (3)

Thu nhận kiến thức thông qua các hoạt động lễ hội là cách mà thầy trò trường Nhựt Tân đã chọn, đã thực hiện và đã đạt được những kết quả đáng khích lệ. Hãy đến vui chơi và tích lũy kiến thức cùng thầy trò chúng tôi.

nhuttanschool.edu (1) halloween nhut tan school  (1)

Mai Hương

Các bài viết khác...

0906768776