Trường tiểu học tư thục bán trú, nội trú Nhật Tân

Hotline:0982977441 - 0906768776 - 028 3895 0423
Nhựt Tân

Học tập ngoại khóa – kỳ I năm học 2014 – 2015

[hupso]

Cùng hòa mình vào không khí hào hùng của dân tộc, thầy và trò trường tiểu học Nhựt Tân đã có những hoạt động nhỏ bé nhưng thiết thực để kỷ niệm 70 năm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam.Chúng em đã cùng nhau ghé thăm bảo tàng Chứng tích chiến tranh, tận mắt chứng kiến và được nghe thuyết trình về những hy sinh gian khổ của cha ông.

 Chuyến đi đã giúp chúng em hiểu rằng: Quân đội Nhân dân Việt Nam, trải qua 70 năm chiến đấu, xây dựng và trưởng thành, cùng với những chiến công mãi mãi ghi vào lịch sử dân tộc như những biểu tượng sáng ngời về một quân đội từ nhân dân mà ra, vì nhân dân mà chiến đấu, phục vụ. Tự hào về truyền thống dân tộc, tri ân những hy sinh cao quý của cha ông, chúng em thêm yêu đất nước, yêu nguồn cội của mình; thầm nhủ cùng nhau cố gắng học tốt, rèn luyện tốt để không phụ lòng những thế hệ đi trước đã không ngại dùng máu xương của mình để đổi lấy cuộc sống hòa bình, hạnh phúc mà chúng em đang được hưởng. Dưới bóng cờ thiêng liêng của tổ quốc, chúng em đã cùng nhau bước vào hàng ngũ của đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh để cùng nhau rèn luyện, cùng tiếp bước cha anh làm theo lời Bác.
Kết thúc chuyến thăm bảo tàng Chứng tích chiến tranh, chúng em được thầy cô hướng dẫn tham gia buổi học ngoại khóa đầy ắp trải nghiệm thú vị, bổ ích tại công viên Văn hóa Đầm Sen. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, chúng em đã có cơ hội bổ sung cho mình được biết bao kiến thức mà sách vở chưa mang lại được.
Chuyến đi kết thúc với thật nhiều cảm xúc tốt đẹp, chúng em tự hứa với mình sẽ cố gắng chăm ngoan hơn nữa, học tốt hơn nữa để xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ, xứng đáng với truyền thống hào hung của dân tộc.
Tổng Phụ Trách Đội.
www.nhuttan.edu.vn
p.1
www.nhuttan.edu.vn
p.2
www.nhuttan.edu.vn
p.3
www.nhuttan.edu.vn
p.4
www.nhuttan.edu.vn
p.5
www.nhuttan.edu.vn

0906768776