Trường tiểu học tư thục bán trú, nội trú Nhật Tân

Hotline:0982977441 - 0906768776 - 028 3895 0423
Nhựt Tân

Ngày 27/05/2016, thầy và trò trường tiểu học tư thục bán trú – nội trú Nhựt Tân đã tồ chức lễ tổng kết năm học.

[hupso]

Năm học vừa qua là một năm ghi dấu rất nhiều nỗ lực của cả thầy và trò trường Nhựt Tân với nhiều thành tích đáng tự hào như: 15 HS đạt giải trong cuộc thi giải Toán bằng Tiếng Việt và Tiếng Anh trên Internet; 05 HS đạt giải trong cuộc thi Olympic Tiếng Anh trên Internet; 01 HS đạt giải trong cuộc thi “Viết đúng – Viết đẹp” và nổi bật nhất là trong cuộc thi hùng biện tiếng Anh được PGD quận Gò Vấp tổ chức thường niên với sự tham gia của tất cả hơn 20 trường tiểu học trên địa bàn quận, đoàn trường tiểu học Nhựt Tân đã đoạt giải nhất toàn đoàn. Đây là năm thứ 3 liên tiếp đoàn trường tiểu học đứng trong đội ngũ các trường tiểu học có thành tích nổi bật về môn tiếng Anh trong toàn quận. Với mục tiêu xây dựng môn tiếng Anh thành mũi nhọn của trường, nhà trường cũng khuyến khích, tạo điều kiện giúp các em giành được những chứng chỉ quốc tế như hệ thống chứng chỉ Cambridge. Năm học vừa qua, các em tham gia thi chứng chỉ Cambrigde ở cả ba cấp độ Starters, Movers, Flyers đạt chuẩn trên 91%.

tieu hoc ban tru noi tru nhut tan tieu hoc ban tru noi tru nhut tan
 tieu hoc ban tru noi tru nhut tan  tieu hoc ban tru noi tru nhut tan

Trong buổi lễ tổng kết, nhà trường đã tổ chức phát thưởng và trao học bổng với tổng giá trị là 80.000.000 nhằm khuyến khích các em có thành tích học tập nổi bật.

Cô Trần Thị Thu Nguyệt, Hiệu trưởng nhà trường còn cho biết: “Trường Nhựt Tân luôn nỗ lực phát huy bề dày truyền thống giáo dục của trường, tập thể GV trường không ngừng trau dồi kiến thức, tiếp thu những phương pháp giáo dục hiện đại để mang lại những tiết học đầy thú vị cho các HS. Ngoài ra, trường Nhựt Tân cũng chú trọng tổ chức các hoạt động ngoại khóa, dã ngoại để giúp các em hoàn thiện kỹ năng, đạo đức”.

tieu hoc ban tru noi tru nhut tan tieu hoc ban tru noi tru nhut tan

0906768776