Trường tiểu học tư thục bán trú, nội trú Nhật Tân

Hotline:0982977441 - 0906768776 - 028 3895 0423
Nhựt Tân

Trải nghiệm tuyệt vời giờ học tập ngoại khóa

[hupso]
Một ngày đầy ắp những trải nghiệm tuyệt vời nhất vừa diễn ra với thầy trò trường tiểu học Nhựt Tân tại bến cảng Nhà Rồng và khu vui chơi hướng nghiệp Kizciti.
Các bạn bắt đầu cuộc hành trình của mình với chuyến viếng thăm bến cảng Nhà Rồng – nơi Bác Hồ đã lên tàu đi chinh phục thế giới và tìm ra con đường để cứu dân mình khỏi kiếp nô lệ lầm than.
Ở đây, các bạn được nghe thuyết minh về thân thế và sự nghiệp nhiều biến động từ lúc bắt đầu đến lúc giành được tự do cho dân tộc của Bác , được biết cả về bà Hoàng Thị Loan và cụ Nguyễn Sinh Sắc – thân sinh của Bác… và còn được biết cả một chi tiết rất thú vị là bác có tới hơn 170 cái tên.
Nếu đến bến cảng Nhà Rồng các bạn được hòa mình vào không khí trang nghiêm của lịch sử thì Kizciti lại là một không khí khẩn trương, sôi động, đầy ắp tiếng cười và những khám phá thú vị.
Ở đây, các bạn có cơ hội được hóa thân thành chú công an, thành anh bộ đội, thành bác sĩ, thành ca sĩ, người mẫu, nhà ảo thuật gia, ngôi sao truyền hình, tiếp viên hàng công, phi công lái máy bay…thâm chí là trở thành thẩm phán tại một phiên tòa xét xử tội phạm. Mọi thứ diễn ra y như thật và vô cùng tuyệt vời.
Kết thúc một ngày đầy ắp những khám phá, có nhiều bạn còn nói: ước gì mình được ở đây tới ngày mai luôn…
P.GV
hoc sinh truong tieu hoc nhut tan
Chụp ảnh lưu niệm trước tượng đài Bác Hồ tại bến nhà Rồng 
hoc sinh truong tieu hoc nhut tan
Khóa huấn luyện tập làm chú bộ đội  
hoc sinh truong tieu hoc nhut tan
Em tập làm ký giả 
hoc sinh truong tieu hoc nhut tan
Em tập làm trang điểm 
hoc sinh truong tieu hoc nhut tan
Các em tập làm tòa án ND đang sét xử ông A tội ăn trộm
hoc sinh truong tieu hoc nhut tan
Em tập làm cảnh sát GT đang xử lý tai nạn giao thông 

0906768776